Breaking News
recent

JUSTIN BIEBER ATOA NYIMBO MPYA IITWAYO "LOOKING FOR YOU"


Jana usiku, ulikuwa ni usiku mzuri  kwa mashabiki wa justin bieber kwa maana alizindua rasmi wimbo wake mpya uitwao "looking for you"

Pia amemshirikisha msanii wa Hiphop Trio Migos ambaye alitia nakshi kwenye mziki huo.
Hii ni mistari baadhi aliyoimba mwanamuziki huyo “Tonight might be the night, you might mess around and fall in love and I might be the guy, that’ll make you wanna fall in love again.”
Later in the song, Takeoff, Offset and Quavo bring their flow- “My b*tch is go gorgeous, I might pay her mortgage/ I run to the money like Forrest, my life is historic/ Travel ‘round the world like a orbit.”




                                           BOFYA HAPA KUUSIKILIZA 
Unknown

Unknown

No comments:

Powered by Blogger.